FANDOM

NÀY, RANH CON!!! BIẾN KHỎI ĐƯỜNG COI!!!
NHÓC ĐANG CHẶN ĐƯỜNG XE ĐÓ!!!!
... Ồ, chờ đã, nó là thằng nhóc của Asgore mà.

Undyne đang quát Kris

Undyne, một nhân vật trở lại từ Undertale. là một con quái vật có vai trò thứ yếu trong Chương 1 của Deltarune . Cô là Cảnh sát trưởng cho Thị Trấn.

Hồ sơ

Ngoại hình

Undyne là một con quái ngư có da màu xanh lam, có hình người với mái tóc đuôi ngựa dài, màu đỏ, phần phụ giống như vây ở hai bên đầu và hàm răng vàng lởm chởm. Cô mặc đồng phục cảnh sát màu xanh hải quân, hoàn chỉnh với tông màu xanh hải quân. Không giống như bản sao của cô trong Undertale , người đeo miếng che mắt màu đen trên mắt trái, Undyne dường như có cả hai mắt nguyên vẹn.

Tính cách

Undyne là người nóng tính và nhiệt tình, và thể hiện niềm đam mê trong mọi việc cô ấy làm, kể cả những việc cô ấy làm không tốt, chẳng hạn như ca hát. Bản tính đam mê của cô khiến cô phản ứng thái quá với những sự cố nhỏ và cô trở nên dễ nản với mức độ tội phạm thấp ở Thị Trấn, cho thấy rằng cô muốn có một số hành động xảy ra trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình. Cô háo hức mong chờ để đánh bại bất kỳ tội phạm hoặc kẻ phạm tội, giỏi thể thao và chơi piano.

Cốt truyện chính

Tiểu sử

Undyne đôi khi chơi piano tại bệnh viện địa phương. Cô chơi tốt, nhưng họ yêu cầu cô rời đi nếu cô ấy bắt đầu hát.

Susie đã từng đá bóng Nhóc Quái vào xe cảnh sát của Undyne. Undyne trả lời bằng cách ra khỏi xe và đẩy những đứa trẻ lắp ráp vào bóng ném.

Chương 1

Undyne lần đầu tiên được nhìn thấy vẫy tay vui vẻ từ một vỉa hè khi Toriel chở Kris đến trường học.

Sau khi Kris trở về từ Hắc Giới, Undyne có thể được tìm thấy đang đứng trên đường gần Bệnh viện, nơi, thay vì chỉ dẫn giao thông, cô ấy đã đứng trên đường và la hét mọi người tránh đường. Nếu được tiếp cận, cô thừa nhận gần đây cô đã cảm thấy khó chịu vì không có gì xảy ra ở thị trấn. Cô biết Kris là "thằng nhóc của Asgore", nhưng không nhận ra tên của Alphys.

Nếu được đề nghị giúp đỡ từ Kris, cô ấy đề nghị họ nên nhờ ai đó cướp ngân hàng "để chị có thể thay thế họ", nhưng vì Thị Trấn không có ngân hàng, cô ấy thay đổi yêu cầu nhờ ai đó xây dựng ngân hàng thay thế. Nếu Hắc Giới được đề cập, Undyne cười rằng có Hắc Giới ở trường không phải là bất hợp pháp và do đó là vấn đề của hội đồng trường. Cô cũng yêu cầu bất kỳ sự dẫn dắt nào về một "cô gái màu tím", người "bị truy nã trong một số tội danh Truyện tranh".

Thông tin cơ sở

  • Liên quan đến trận chiến lặp đi lặp lại của Undyne trong Undertale , đoạn băng cảnh báo chặn đường bên trái đồn cảnh sát thị trấn có dòng chữ "NGAHHHHH !!!" Cô cũng gọi Kris là "nhóc ranh", sử dụng cụm từ theo cách tương tự như đối tác của cô đã làm.
  • Trái ngược với sự nhiệt tình của Undyne về nhiệm vụ của mình, người ở đồn cảnh sát, có khả năng là đồng nghiệp của cô, chỉ đơn giản là đóng rèm nếu Kris gõ cửa.
  • "Cô gái màu tím" mà Undyne đề cập đến có thể là Susie hoặc Quái vật có xúc tu.