FANDOM

Kris, con yêu, con đã trưởng thành rất nhiều...
Một ngày nào đó con sẽ sớm đến trường đại học đó...

Toriel nói đến Kris

Toriel là một NPC nhỏ trong Chương 1 của Deltarune , và một nhân vật trở về từ Undertale . Cô là mẹ của KrisAsriel, người sau này nghỉ học ở trường đại học. Cô sống với họ trong một ngôi nhà gọn gàng ở cuối phía bắc của Thị Trấn.

Hồ sơ

Bề ngoài

Toriel trông giống như cô ấy làm trong Undertale , mặc dù áo choàng Delta Rune đặc biệt của cô ấy không còn nữa, thiên về quần áo giản dị hơn. Cô ấy cũng có một búi lông nhỏ trên đỉnh đầu.

Tính cách

Tính tình tốt bụng và tốt bụng của Toriel một lần nữa được đặt lên hàng đầu trong Deltarune , là phụ huynh của Asriel và Kris, đồng thời dạy cho các học sinh nhỏ tuổi hơn ở trường địa phương. Cô ấy gọn gàng và cổ hủ, vẫn có điện thoại với điện thoại cố định; sở thích của cô bao gồm nướng, dạy và xem ốc. Cô ấy theo đạo và giữ một cuốn sách thánh ca trong nhà.

Mặc dù Toriel chăm sóc Kris và dịu dàng và giống mẹ đối với họ, cô dường như không quan tâm đến việc không có dấu hiệu quan tâm và thành tựu về phía Kris trong phòng ngủ của trẻ em. Cô ấy dường như cũng không biết rằng Kris đã bị bắt nạt vì xu hướng nắm tay họ. Trong khi làm mẹ và nuôi dưỡng, cô ấy cũng phán xét và tỏ ra mong đợi rắc rối từ Kris, ngạc nhiên khi họ đã tìm thấy một người bạn, khóa sô cô la trong phòng của cô ấy để họ không nhận nó mà không được phép, và nhớ những lần vi phạm trước đó như thời gian họ đặt một quả bom tắm trong nhà vệ sinh. Bản tính phán xét của cô kéo dài đến mối quan hệ bị cắt đứt của cô với Asgore. Trong khi cô không chịu chỉ trích ông trực tiếp với Kris và cho phép họ tự do đến thăm ông, cô để cho những cảm xúc khinh bỉ của cô đối với ông hiện lên trên khuôn mặt cô, và vứt bỏ những bông hoa mà ông gửi cho cô.

Cốt truyện chính

Tiểu sử

Trong những năm còn trẻ, Toriel đã đến các bữa tiệc ở trường cao đẳng với Rudy Holiday, người mô tả cô là "ngọt ngào bên ngoài, bên trong là ĐIÊN CUỒNG!" Mặc dù ban đầu miễn cưỡng cắt rời, cô có xu hướng rất phấn khích, và một lần đánh Rudy trong phòng bằng một chiếc bánh chanh.

Trong đám cưới của cô đến Asgore, cô đã mang theo một bó hoa bảy bông. Họ có một đứa con trai, Asriel, và sau đó nhận nuôi Kris, đưa hai đứa trẻ lên như anh em ruột thịt. Gia đình thường đặt hàng đặc biệt tại Quán Ăn QC vào Chủ nhật sau khi phục vụ. Tại một số thời điểm, Toriel ly dị hoặc tách khỏi Asgore, giữ lại ngôi nhà và trở thành người chăm sóc chính cho con cái của họ.

Toriel làm giáo viên tại trường địa phương, dạy "lớp bé". Tên của cô, được viết trên bảng đen, đã không bị xóa trong một thời gian. Khi biết rằng Asriel đã hôn một cô gái địa phương, cô đã phản ứng rất tệ và gia đình đã đến nhà thờ thực tế mỗi ngày trong tuần đó. Susie tôn trọng cô ấy, gọi cô ấy là một người mẹ tốt.

Chương 1

Khi bắt đầu trò chơi, Toriel đánh thức Kris, nói với họ rằng họ vẫn có thể đến trường nếu họ đang vội. Khi Kris ra khỏi nhà, cô đề cập đến chuyến thăm sắp tới của Asriel, hy vọng cậu sẽ vẫn thích về nhà ở thị trấn nhỏ của họ. Cô đưa Kris đến trường bằng xe của mình, đi ngang qua vài người hàng xóm dọc đường và nắm tay họ khi họ bước vào tòa nhà.

Trước khi Kris rời khỏi tòa nhà vào cuối ngày, Toriel gọi điện cho họ nếu họ không gọi cho cô trước. Cô đã lo lắng sau khi biết rằng họ đã bỏ lỡ lớp học và, không thể liên lạc với họ bằng điện thoại di động, đã đợi họ nửa giờ sau giờ học. Cô cảm thấy bắt buộc phải trừng phạt họ vì đã biến mất, nhưng cho phép họ ở ngoài lâu hơn sau khi biết rằng họ đã dành cả ngày "với một người bạn".

Kris có thể học được từ Sans rằng Toriel đã ghé thăm cửa hàng của anh ta vào đêm hôm trước và mua những nụ hôn sô cô la. Họ cũng có thể nhận được một bó hoa "bí mật" từ Asgore để tặng cô.

Khi Kris trở về nhà, Toriel vừa nướng xong một chiếc bánh và đang ngồi trên "Chairiel" đọc một cuốn sách. Cô cho họ biết rằng nếu họ đi ngủ, chiếc bánh sẽ đủ mát để ăn khi họ thức dậy sau đó. Cô cũng có thể hồi tưởng về việc Asriel không thích trứng xanh và niềm tin thời thơ ấu của Kris rằng họ sẽ mọc sừng như gia đình của họ, và, nhận ra những bông hoa là từ Asgore, hứa sẽ tìm "thứ gì đó" để làm với chúng. Cô nhận thấy Kris trông có vẻ mệt mỏi và khuyên nên ngủ.

Thông tin cơ sở

  • Toriel trả lời điện thoại với "nơi cư trú của gia đình Dreemurr", nhưng tự gọi mình là "Cô Toriel" trong lớp học.
  • Xả nhà vệ sinh trong nhà của Toriel nhiều lần mà không rời khỏi phòng tắm dẫn đến một chuỗi các tương tác.
    • Sau khi xả nước lần thứ ba liên tiếp, Toriel gõ cửa và hỏi " Kris...? Mọi thứ... có ổn không con? "
    • Sau lần thứ sáu, cô lại gõ. "Kris, con đang làm gì vậy? Con đã không đặt một quả bom tắm trong nhà vệ sinh nữa phải không?"
    • Sau lần thứ chín, cô ấy gõ lần thứ ba và lần cuối cùng. "Kris, nếu có bất cứ điều gì tệ xảy ra, con đang trả tiền ống nước đó."
  • Nếu Kris tiếp tục ra vào nhà của Toriel ở cuối Chương 1, một số tương tác sẽ xảy ra.
    • Lần sau, cô ấy nói " Quay lại nữa à? Trời, nay con hoạt bát lắm, đúng không? Có lẽ con có thể sử dụng một phần năng lượng đó để thức dậy đúng giờ không? Anh trai con không thể chở con đến trường nữa, con biết không . "
    • Sau lần thứ bảy, cô ấy nói " Kris...? Tại sao con cứ rời đi và quay lại? Con có muốn tôi cài đặt một cánh cửa quay không? "
  • Hình nền máy tính trên máy tính của Toriel là của Kris và Asriel đã hóa trang cho Halloween tám năm trước. Một hình ảnh trên tủ lạnh của cô cho thấy mình, Asriel và Kris, mặc dù Asgore vắng mặt.
  • Mùi hương hoa nào đó tỏa ra từ thùng rác nhà bếp có thể gợi ý về số phận có thể của những bó hoa của Asgore.
    • Mùi hương trở nên mạnh mẽ hơn sau khi tặng Toriel bó hoa nhận được khi rời khỏi Asgore.
  • Giống như Toriel của Undertale , cô có xu hướng để lại bộ lông trắng mắc kẹt trong cống của bồn rửa nhà bếp, và một hộp lớn dầu gội cho thú cưng trong phòng tắm có khả năng được cô ấy sử dụng. Không giống như bản sao Undertale của cô, cô để lại bột đập điện ảnh trên mặt bếp, cho thấy rằng cô không sử dụng hỏa thuật để nấu ăn.

Xem thêm