FANDOM

anh đã "kết bạn" với mẹ cậu đêm qua rồi.

Sans nói đến Kris

Sans là một NPC nhỏ trong Chương 1 của Deltarune và là một nhân vật trở lại từ Undertale.

Có khả năng anh sẽ đóng một vai trò lớn hơn trong các chương tiếp theo, khi anh yêu cầu Kris gặp em trai anh ngay trước khi Chương 1 kết thúc.

Hồ sơ

Ngoại hình

Sans xuất hiện như một bộ xương ngắn, nhợt nhạt với nụ cười rộng và hốc mắt lớn. Anh mặc một chiếc áo hoodie màu xanh không kéo zip, áo phông trắng và quần soóc đen. Sans cũng sở hữu con ngươi phát sáng màu trắng trong mắt, tùy thuộc vào họa tiết.

Tính cách

Sans có vẻ là một nhân vật thoải mái, thích đùa với những người khác để giải trí. Anh dường như cũng ngưỡng mộ đối với Kris và mong muốn tương tác với các cư dân của Thị Trấn. Đáng chú ý là anh quan tâm sâu sắc đến hạnh phúc của em trai anh.

Cốt truyện chính

Sau khi trở về từ Hắc Giới, Kris có thể đến thăm Sans, người xuất hiện ngắn gọn trong chương này, phục vụ như một NPC nhỏ. Được tiết lộ rằng Sans sở hữu một "cửa hàng tạp hóa" (một Grillby Quán đóng cửa từ Undertale .) Anh ta yêu cầu Kris đến nhà anh để gặp em trai mình. Anh cũng tuyên bố gần đây đã "kết bạn" Toriel.

Nếu Kris chọn tùy chọn "Bạn bè" và sau đó là "Tôi" khi nói chuyện với anh ta, anh sẽ cho họ "số điện thoại của anh ta". Tuy nhiên, khi được gọi, nó hướng đến một đường dây nóng cho những đứa trẻ ngốc. Sau đó, tùy chọn thay đổi thành "Không phải số Sans" và đổ chuông vô thời hạn nếu được gọi. Nếu Kris một lần nữa đề nghị làm bạn với Sans sau khi gọi cho đường dây nóng, anh ta nói rằng anh ta từ chối liên kết với "những đứa trẻ ngốc".

Thông tin cơ sở

  • Sans không nhìn thấy hoặc nói chuyện với em trai được ngụ ý là Papyrus, em trai của anh trong Undertale . Khi kiểm tra cánh cửa đến nhà của Sans, Kris có thể nghe thấy một "bộ xương", liên quan tới chủ đề trận đấu của Papyrus, "Bonetrousle."

Xem thêm