FANDOM

Đối với bản nhạc cùng tên, xem Lancer (Nhạc nền)

Ta là...! Kẻ xấu.

Lancer giới thiệu bản thân đến KrisSusie

Lancer là một đứa trẻ bất chính của Hắc Tộc, nhân vật phản diện nhỏ và cũng là nhân vật chính trong Chương 1 Deltarune . Trong khi mục tiêu ban đầu của cậu là tiêu diệt nhóm trước khi họ có thể tiếp cận Suối Nguồn Đông và phong ấn nó, cuối cùng cậu đã gia nhập nhóm và trở thành đồng minh.

Hồ sơ

Ngoại hình

Lancer là một Hắc Nhân lùn có màu đen, xanh và trắng và tròn với đầu hình giọt nước. Nửa mặt trên của cậu bị che khuất bởi cái bóng lớn, hình thuồng. Cậu có một cái miệng lớn và một cái lưỡi màu xanh nổi bật mà cậu thường thè ra.

Theo Kris, thật khó để nói về cơ thể của Lancer từ quần áo của cậu. Ví dụ, không rõ Lancer mặc quần áo hay nếu đó là vẻ ngoài tự nhiên của cậu.

Tính cách

Lancer rất trẻ con và nói chung là chưa trưởng thành trong hành vi và lời nói. Cậu đưa ra những dòng của mình với một nụ cười gần như không đổi trên khuôn mặt. Cậu dễ dàng bận tâm với những trò chơi và theo đuổi trẻ con, và thích che giấu mọi thứ và chọc tức mọi người. Cậu thường cho rằng đảng ngây thơ làm theo hướng dẫn về các dấu hiệu mà cậu viết. Cậu có khả năng định hướng kém và bị lạc trong mê cung khá dễ dàng. Cậu có thể dễ dàng bị đe dọa bởi những kẻ thù mạnh như K. Round, mặc dù cậu vẫn luôn bình tĩnh và vui vẻ trong khi làm như vậy.

Lancer coi trọng và thần tượng cha mình, Đức Vua. Cậu cố gắng tạo ra một mặt tiền cứng rắn để bắt chước ông ta, hy vọng được chỉ định là "con trai của tháng", và chăm sóc sức khỏe và sự chấp thuận của cha cậu mặc dù bị bỏ rơi. Nhận thức được rằng các đối tượng của cha mình không thích cậu và chỉ chấp nhận cậu theo lệnh của Vua, cậu tìm kiếm tình bạn thực sự và dần trở thành đồng minh của đảng mặc dù vai trò thù địch ban đầu của cậu.

Cốt truyện chính

Chương 1

Lancer lần đầu tiên xuất hiện dưới hình bóng đen, thoáng thấy vài lần khi Kris đi qua khu vực ??????. Sau khi Kris tái hợp với Susie, Lancer tấn công cả hai, phóng một lượng lớn đạn hình bích vào họ cho đến khi họ trốn thoát.

Lancer tiết lộ chính mình trong Lâu Đài Thị Trấn, bằng cách đâm chiếc xe đạp của mình vào người trùm đầu, người vừa giới thiệu Lời Tiên Tri cho nhóm. Một trận đấu ngắn xảy ra, trong đó Kris và Susie có thể tấn công cậu, đánh bật cậu ra khỏi màn hình khi HP của cậu về 0, hoặc kéo dài trận chiến để chiếc xe đạp của cậu "hết nhiên liệu" và cậu rời khỏi nhà trước bữa tối.

Lancer xuất hiện liên tục trong Cánh Đồng để lại nhiều bảng hiệu bằng văn bản nhằm đánh lạc hướng và cảnh báo nhóm. Đến cuối Cánh Đồng, Susie mệt mỏi với thái độ trẻ con của mình và quyết định làm cậu sợ và dạy cậu cách đe dọa - Lancer tuy nhiên coi đó là lời chỉ trích thân thiện, và bắt đầu nghĩ về cô như một hình mẫu. Sau đó trong khi băng qua Đại Bảng, Lancer tiết lộ rằng cậu đã đưa bài học của Susie vào luyện tập với một tiếng cười nham hiểm, khi cậu đe dọa sẽ đập nhóm cả nhóm ra máu, trước khi hỏi Susie rằng điều đó có đáng sợ không, khiến cô ta sợ hãi trong quá trình.

Ở cuối Đại Bảng, Lancer quá sợ K. Round, để vượt qua nó vào Rừng, và cả nhóm phải đánh bại nó vì cậu. Ralsei nhẹ nhàng khuyên răn Susie vì đã khiến cuộc chiến trở nên khó khăn hơn với các đòn tấn công của cô và yêu cầu cô ngừng đánh kẻ thù. Susie cảm thấy khó chịu vì điều này và quyết định trở thành một kẻ xấu, gia nhập phe của Lancer. Cả hai tiến hành thử và cản trở nhóm, vốn chỉ được tạo thành từ Kris và Ralsei, trong khắp Khu Rừng. Điều này bao gồm bán cho đảng một cái bánh quy để tài trợ cho sự sụp đổ của chính họ và khiến họ thiết kế vũ khí để "đập chính mông bạn".

Cuối cùng, Susie và Lancer chế tạo vũ khí được thiết kế từ rác, nhưng quyết định thổi nó thành trò nhạo báng và sau đó tự mình chiến đấu với cả nhóm. Kris và Ralsei chiến thắng trong cuộc chiến này bằng cách thuyết phục Lancer không còn đấu nữa, hoặc bằng cách gây sát thương Lancer đến mức mà Susie trở nên lo lắng cho cậu. Susie quyết định tham gia lại nhóm vào thời điểm này. Lancer cũng "tham gia nhóm", mặc dù trong thực tế, cậu chỉ gắn thẻ từ một khoảng cách nhỏ.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Lancer trở nên lo lắng về khả năng nhóm sẽ phải đấu với Vua. Sợ hãi vì cả nhóm sẽ giết cha mình, hoặc cha sẽ giết cả nhóm, Lancer lại trốn vào Lâu Đài Bài. Khi nhóm chính bị bao vây bởi nhóm Cảnh Binh Rudinn trong khi đuổi theo cậu, Lancer bước vào và bắt họ phải ngồi tù thay vì bị hành hình. Cậu chọn để họ bị giam trong ngục tối "vĩnh viễn", mà cậu tuyên bố là " Đỡ hơn nhiều so với cái chết ." Susie thoát ra khỏi phòng giam của cô và đối mặt với Lancer về sự phản bội dường như của cậu, và cả hai đấu nhau cho đến khi rõ ràng là không muốn làm tổn thương người kia. Susie thề với Lancer rằng cô và các Anh hùng khác không phải làm gây thương tích cho Vua, và Lancer chạy đi, nhẹ nhõm. Cậu đi đến tầng thượng của Lâu Đài Bài và cố gắng xoa dịu cha mình trước.

Khi cả nhóm lên Lâu Đài Bài và cuối cùng gặp Vua, Lancer đang trong quá trình giải thích tình hình. Tuy nhiên, khi nhìn thấy nhóm, Vua trở nên tức giận và nói với Lancer rằng cậu đã thất bại trong nhiệm vụ của mình và Quang Nhân là "cặn bã". Lancer không đồng ý, và Vua giữ anh ta trong một cơn thịnh nộ, và đe dọa sẽ ném cậu ra khỏi lan can của lâu đài để làm cho Quang Tộc cúi đầu trước ông ta. Lancer sau đó phản bội cha mình bằng cách tấn công ông ta bằng một quả đạn bích đập vào lưng ông ta và Lancer chạy trốn được, rời khỏi nhóm để đấu với Vua.

Vào cuối trận chiến, nếu cả nhóm chưa bao giờ hạ Hắc Nhân thông qua trận đấu, Lancer cứu họ bằng cách lật đổ King: Cậu xông vào với một số lượng lớn quân đội Hắc Nhân và nhốt Vua trong Nhà tù trong Lâu Đài Bài. Sau đó, cậu trở thành Đức Vua mới của Hắc Giới, khiến ba vị Vua còn lại vẫn bị nhốt.

Trong trận

Đòn tấn công

Trận đầu tiên

  • Lancer di chuyển lên và xuống ở phía bên phải của Bảng Đạn. Sau một lát, cậu bấm còi và làm một bánh xe, lao về phía trước.
  • Lancer tấn công ở phía dưới của Bảng Đạn, sau đó quay trở lại từ phía trên Bảng Đạn, bắn những viên đạn hình pích vào LINH HỒN của Kris.

Trận thứ hai

  • Susie nhảy lên đầu Lancer. Sau đó, Lancer nhảy qua đỉnh Bảng Đạn trong khi Susie phóng những viên đạn rìu di chuyển về phía bên phải của Bảng Đạn.
  • Triệu tập các đạn pích tại các vị trí ngẫu nhiên ở phía trên màn hình đi xuống thông qua Bảng Đạn.
  • Nếu Susie được đưa vào giấc ngủ, Lancer sử dụng các đòn tấn công từ lần chạm trán đầu tiên.

Trận thứ ba

  • Triệu tập các đạn bích tại các vị trí ngẫu nhiên ở phía trên màn hình đi xuống thông qua Bảng Đạn.
  • Triệu tập các đạn pích từ các cạnh của Bảng Đạn.
  • Nếu Susie có HP thấp hoặc sau ba lượt đi qua, cậu phóng các đạn bích từ trên cùng của màn hình mà chủ động tránh LINH HỒN. Đòn tấn công này giảm dần về cường độ cho đến khi kết thúc trận đấu.

Trích thoại

Trận đầu tiên
  • Đứng lại, bọn hề kia! Chiếc xe đạp này được lắp đẩy bởi chiến thắng !!!
  • Ta thích bị đập phá ... Đùa thôi! Đó là bọn mi!!
  • Vậy các ngươi đang làm gì sau này ???
  • Hohoho!!! Ta là kẻ xấu!
  • Ôi! Mi làm cho cảm xúc của ta xoay lên! Thật ngọt ngào [Khen #1]
  • Ngươi không nhận ra ta có thể che dấu mức độ tự trọng của mình à? [Khen #2]
  • Dừng lại đi!! Tính cách của ta đang trở nên quá sâu sắc !!! [Khen #3]
Sau trận
  • Chờ! Chờ chút!
  • Xe ta hết xăng rồi...!
  • Được, lũ gà mờ!
  • Bọn ngươi đã có sự may mắn của trận hòa lần này, nhưng...
  • Lần sau, kẻ thua cuộc là các NGƯƠI đấy!!!
  • Hahaha!!! Chào, lũ thua cuộc!!
  • Ta phải về trước bữa tối!!!
Trận thứ hai
  • Nè!! Nè Susie!! Xem tôi, xem tôi nè !! [Trung Lập]
  • Chuẩn bị đập phá nè, bọn quả dưa xa xỉ!!! [Trung Lập]
  • Khiếp hãi! Đau đớn! Sức mạnh của kẻ xấu THỰC SỰ! (Tuyệt lắm, hả?) [Trung Lập]
  • Xe này được đổ đầy XẤU XA! ...và tình bạn! [Trung Lập]
  • Ta sẽ không để bọn mi THA cho bạn ta!!! [Dùng Xoa Dịu lên Susie #1]
  • Ôi, thật là một bài hát hay !!! [Hát lên Susie]
  • Dừng lo Xe Cưng à, anh sẽ để cưng lên giường sớm thôi... [Dùng Xoa Dịu lên Susie #2]
  • Ôi!!! Nó tác dụng lên ta!!! [Bất cứ điều gì hoặc X-Bất cứ điều gì #1]
  • Cảm ơn, tất cả đều tự nhiên! [Bất cứ điều gì #2]
  • Thiệt không!? Tệ vậy! [X-Bất cứ điều gì #2]
  • Thật không!? Đó chỉ là những gì ta muốn !!! [Bất cứ điều gì #3]
  • Wow, Ta sẽ trông thật tuyệt!! [X-Bất cứ điều gì #3]
  • Hee hee! Ta hạnh phúc quá - hoàn toàn không biết gì! [Bất cứ điều gì hoặc X-Bất cứ điều gì #4, thất bại]
  • Hả? Cái gì vậy? [Sau khi Susie bịt tai của Lancer lại khỏi "Đòn cuối của lòng tốt"]
  • Ow, ruột của tôi đau quá! [Bị thương]

Dẫn thoại

Trận đầu tiên
  • Lancer lao vào [Chạm trán]
  • Không phải gọi một cái thuổng là một cái thuổng, nhưng cậu ta là một cái thuổng. Không đủ tuổi để đi xe máy, vì vậy cậu ta đã đốt phía sau chiếc xe đạp của mình. [Kiểm]
  • Lancer lái nó ra ngoài. [Trung Lập]
  • Lancer đang nghĩ về khoai tây chiên. [Trung Lập]
  • Lancer chuyển bánh răng ngẫu nhiên để xuất hiện có thẩm quyền. [Trung Lập]
  • Lancer lẫn quẩn. [Trung Lập]
  • Bạn nói với Lancer hãy coi chừng đòn tấn công của Susie. Cậu ấy đã sẵn sàng. [Cảnh báo #1]
  • Lancer cười khi biết cậu sẽ cần sự giúp đỡ của bạn! [Cảnh báo #2]
  • Bạn nói với Lancer bạn không thể nói sự khác biệt giữa quần áo và cơ thể cậu ta. Cậu ta có vẻ hãnh diện ... SỨC TẤN CÔNG của cậu ta đã giảm! [Khen #1]
  • Bạn cố gắng khen ngợi LANCER một lần nữa ... Nhưng cậu ấy thấy điều đó là không thành thật. SỨC TẤN CÔNG của cậu ấy trở lại! [Khen #2]
  • Bạn khen LANCER. Cậu ấy bối rối vì sự chân thành của bạn. Thay vì đi lên hay đi xuống, SỨC TẤN CÔNG của cậu ta đi ngang ...? [Khen #3]
  • Bạn nói vài lời tử tế. Lancer hấp thụ chúng vào da cậu. [Khen #4+]
Trận thứ hai
Nếu Susie đang ngủ hoặc bị hạ gục tạm thời, văn bản-flavor trung lập của Lancer trong trận chiến đầu tiên được sử dụng lại.
  • Hai kẻ xấu chặn đường! [Chạm trán]
  • Coi chừng!!! Cậu ấy được thúc đẩy bởi tình bạn! [Kiểm]
  • Susie và Lancer đang lên kế hoạch ăn mừng chiến thắng. [Trung lập]
  • Susie và Lancer đang ghẹo bạn. [Trung lập]
  • Susie và Lancer đang hả hê về việc đội của họ tuyệt vời như thế nào. [Trung lập]
  • Susie và Lancer đang có một cuộc thi cười nham hiểm. [Trung lập]
  • Mùi như việc nhóm. [Trung lập]
  • Bạn đã cố gắng thuyết phục Lancer không đấu nữa. Lancer bắt đầu bị thuyết phục! [Bất cứ điều gì #1]
  • Bạn đã cố nói với Lancer rằng bạn thích mái tóc của cậu ấy ...
  • Bạn nói với Lancer bạn sẽ cho cậu ta một giỏ giun dã ngoại. Lancer gần như bị thuyết phục hoàn toàn! [Bất cứ điều gì #3]
  • Bạn nói với Lancer bạn chỉ muốn hòa đồng! Đó là lòng tốt quyết định! [Bất cứ điều gì #4+]
  • Bạn nói với Lancer rằng bạn muốn hòa đồng thật nhanh! Các sóng âm thanh đã đến Lancer ngay lập tức! [Bất cứ điều gì #4+ nếu Susie bị nốc-ao và đã chặn tai của Lancer hai lần trở lên trước đó
  • Bạn bảo Ralsei khen kẻ thù! (Lancer bắt đầu trở nên thuyết phục một chút!) [X-Bất cứ điều gì #1]
  • Bạn đã nói với Ralsei về mặt logic tốt nhất Lancer và Susie. (Lancer trở nên thuyết phục hơn! Nó hoạt động!) [X-Bất cứ điều gì #2]
  • Bạn bảo Ralsei cung cấp dịch vụ của mình cho kẻ thù! (Lancer trở nên gần như bị thuyết phục hoàn toàn!) [X-Bất cứ điều gì #3]
  • Bạn đã nói với Ralsei để giáng đòn cuối cùng của lòng tốt! [X-Bất cứ điều gì #4+]
  • Bạn bảo Ralsei khen Lancer thật nhanh! Các sóng âm đã đến Lancer ngay lập tức! [X-Bất cứ điều gì #4+ nếu Susie bị KO và đã chặn tai Lancer hai lần trở lên trước đó
  • (Nhưng Susie đã chặn các sóng âm trước khi chúng đến Lancer!) [Bất cứ điều gì hoặc X-Bất cứ điều gì #4+ theo dõi nếu Susie thức dậy]
  • (Phép XOA DỊU đã được hấp thụ bởi chiếc xe đạp của Lancer!) (XE ĐẠP của Lancer bắt đầu mệt mỏi ???????????????) [Dùng XOA DỊU lên #1]
  • (Phép XOA DỊU đã được hấp thụ bởi chiếc xe đạp của Lancer!) (BÁNH XE của XE ĐẠP đã được THA!) (Nó đã biến thành một VỎ XE ĐƯỢC THA!)

(... điều đó không làm gì cả.) (Có vẻ như phép XOA DỊU không tác dụng!) [Dùng XOA DỊU lên Susie #2]

  • (Phép XOA DỊU đã được hấp thụ bởi chiếc xe đạp của Lancer!) (Có vẻ như sẽ không có gì thú vị khác xảy ra!) [Dùng XOA DỊU lên #3+]

Mối quan hệ

Đức Vua

Vua là cha của Lancer. Mặc dù vậy, họ không có mối quan hệ quá thân thiết, vì Vua dành ít thời gian với con trai và dường như không quan tâm đến cậu, đe dọa sẽ thả cậu ra khỏi đỉnh Lâu đài Bài nếu cả nhóm không nghe lời ông ta. Tuy nhiên, Vua dường như quan tâm đến sự đối xử công khai của Lancer, yêu cầu Hắc Nhân như Rudinn phải chăm sóc cậu. Lancer vừa sợ vừa kính trọng cha mình và tuân theo mệnh lệnh của ông ta rất ngoan ngoãn.

Ralsei

Trong cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ, Lancer cố gắng trở thành "kẻ xấu" và va chạm với cậu ta với chiếc xe đạp của cậu, gây ra một vụ nổ hoạt ảnh. Tuy nhiên, cậu dường như không biết rằng Ralsei là Anh hùng ánh sáng vào thời điểm đó, và đơn giản là bỏ qua cậu ta sau đó, đấu và thảo luận với Kris và Susie thay vào đó.

Do bản tính tốt bụng và thân thiện của Ralsei, Lancer cuối cùng thích Ralsei và dường như rất thích và quan tâm đến cậu ta. Ngay cả khi cậu cố gắng trở thành "kẻ xấu", cậu gọi những thứ của Ralsei như "giỏ trứng ngọt", "quả táo nhỏ ngon" và "cậu nhóc tốt bụng". Cậu thậm chí còn đi đến mức nói về "mối quan hệ dựa trên phim kinh dị" của họ và yêu cầu Kris và Susie nói lời tạm biệt với cậu ta khi họ rời khỏi Hắc Giới, mặc dù Ralsei không rời đi.

Rouxls Kaard

Lancer coi Rouxls Kaard là "người cha kém cỏi". Cậu thường được Rouxls chăm sóc và nuôi dưỡng, người đóng vai trò là người chăm sóc cậu do sự thờ ơ của cha cậu. Lancer yêu cầu Rouxls thường xuyên nghe máy nghe nhạc MP3 của mình, điều mà sau này không thích do tất cả các bài hát của Lancer đều là tiếng ồn của phim hoạt hình. Tuy nhiên, Rouxls quan tâm đến sức khỏe của Lancer, mặc dù giả vờ không.

Susie

Lancer bắt đầu ngước nhìn Susie sau khi cô sợ cậu, khao khát được đe dọa như cô. Sau khi Ralsei giảng dạy cho Susie về việc trở thành anh hùng, Susie gia nhập đội của Lancer, chia sẻ những kế hoạch xấu xa để ngăn chặn nhóm chính. Khi hai người làm việc cùng nhau, họ phát triển một tình bạn. Tuy nhiên, khi Lancer nhận ra rằng cả Susie và Vua sẽ bị tổn thương trong trận đấu cuối cùng của họ, cậu đã gửi cả nhóm đến nhà tù vĩnh viễn. Sau khi chiến đấu và trấn an từ Susie, Lancer tự tin rằng cô có thể tìm ra giải pháp hòa bình. Khi Susie và Kris phải rời khỏi Hắc Giới, họ vẫn chia sẻ một tình bạn và cậu đề cập rằng cô và Kris luôn được chào đón.

Thư viện ảnh

Họa tiết

Phác họa

Linh tinh

Thông tin cơ sở

  • Đúng với các biểu tượng trong thiết kế của mình, Lancer tương ứng với bộ đồ thuổng.
    • Khi KIỂM trong trận đầu tiên chống lại nhóm, văn bản-flavor nói: "Không phải gọi một cái thuổng là một cái thuổng, nhưng cậu ta là một cái thuổng."
    • Tại một thời điểm, cậu tự gọi mình là "Hắc Bồi Lancer" (Dark Jack Lancer), phản ánh vai trò của cậu là con Bồi Bích nhỏ bé của nhà vua. Thiết kế của Lancer được lấy từ thiết kế Bồi Bích của kanotynes, người có thiết kế bộ thẻ được sử dụng cho nhiều nhân vật.[3]
    • Lancer có một bàn tay nhỏ, một loại đào thuổng, trong phòng của cậu.
  • Trong trận đầu tiên của Kris với Lancer, Kris có thể cảnh báo Lancer về đòn tấn công sắp tới của Susie, hoặc chọn khen ngợi cậu. Tuy nhiên, Lancer không thể được tha thông qua những lời khen một mình.
    • Lời khen đầu tiên của Kris làm giảm sát thương của Lancer.
    • Lời khen thứ hai của họ được coi là không thành thật và làm tăng sát thương của Lancer.
    • Lời khen thứ ba khiến Lancer bối rối, người không chắc chắn về sự chân thành của nó, khiến đòn tấn công của cậu đi "lệch hướng".
      • Sau đó, bất cứ khi nào Kris bị tấn công, bộ đếm sát thương xuất hiện sang một bên.
    • Lần thứ tư, Lancer hấp thụ những lời của Kris vào da cậu, không có tác dụng rõ ràng.
  • Họa tiết của Lancer dường như ít chi tiết hơn các nhân vật khác và không có hoạt ảnh đi bộ.
  • Lancer dán nhãn tên xổ số của mình là "Lancer", cậu nhanh chóng đổi thành "CLB Fan Lancer" để tránh nhầm lẫn.
  • Lancer phải tắm mỗi lần cậu nói "từ xấu", theo lệnh của cha anh.
  • Lancer dường như có thói quen ăn uống khác thường. Rouxls Kaard tuyên bố rằng bất cứ khi nào Vua quên cho con trai ăn, Lancer khóc như một con chim nhỏ cho đến khi Rouxls cho cậu ăn giun.
    • Lancer đã không ăn Kẹo Hắc Ám trước khi được tặng bởi Susie, vì cha cậu đã không cho cậu ăn.
    • Khi Ralsei chỉ ra thành phần nhóm kẻ thù của Lancer tương tự như chỉ uống ba ly sữa cho bữa tối, Lancer hoàn toàn không thấy điều đó là bất thường.
    • Cậu có một lọ mật ong đầy salsa mà cậu chỉ giả vờ ăn giấu trong gốc cây; Khi được hỏi, cậu không biết nó được làm từ gì. Nhiều salsa được lưu trữ trong một cái lỗ anh đào trong phòng.
  • Cậu chưa đủ tuổi để đi xe máy. Thay vào đó, Lancer cưỡi một chiếc xe đạp bốc cháy, dường như có bánh xe huấn luyện.
    • Xe đạp của Lancer cũng có thể hấp thụ phép Xoa Dịu. Khi Ralsei thực hiện phép Xoa Dịu trong trận đấu với Susie và Lancer trong khi Susie đang ngủ, chiếc xe đạp của Lancer đã hấp thụ phép này. Rồi xe đạp của cậu bắt đầu "mệt mỏi ?????"
  • Lancer, cùng với Rudinn, Hathy, Clover, Vua, JevilVua Rô, được thiết kế bởi kanotynes.
    • Ngoại trừ Jevil, tất cả các nhân vật của kanotynes ​​đều được thiết kế hoàn chỉnh vào tháng 3 năm 2012 - 6 năm trước khi phát hành Deltarune .[3]
      • Theo kanotynes, các nhân vật ban đầu được tạo ra cho lớp thiết kế của cô, đã tình nguyện vẽ 52 thiết kế thẻ bài chơi.[4]
      • Bản đầu tiên của Lancer được thiết kế lần đầu tiên được đăng trên Tumblr vào ngày 15 tháng 3 năm 2012 dưới dạng một nhân vật hình quân bích trên bài. [5]
    • Khi được hỏi Lancer là gì, họ không chắc chắn nhưng cho rằng cậu là một con búp bê Kewpie. [6]

Tài liệu tham khảo

  1. just finished the face cards. - kanotynes on Tumblr, March 27, 2012.
  2. Fangamer
  3. 3,0 3,1 just finished the face cards. - kanotynes on Tumblr, March 27, 2012.
  4. The reason I made them in the first place was for my design class though. - kanotynes on Tumblr, March 29, 2012.
  5. làm việc về thiết kế thẻ chơi cho một trong các lớp của tôi. - [http:// kanotynes​​.tumblr.com/post/19335557307 kanotynes​​ on Tumblr,] March 15, 2012.
  6. Tôi không biết ... có thể giống như một con kewpie hay cái gì đó? - @kanotynes​​ on Twitter, November 07, 2018.