FANDOM

Một lâu đài...?
Sao lại có cái lâu đài trong tủ đồ...?

Susie

Lâu Đài Thị Trấn (Castle Town) là một thị trấn trong Hắc Giới. Nó chứa lâu đài của Ralsei, nơi lần lượt chứa Suối nguồn hắc ám. Không có cư dân có mặt ngoài trừ Ralsei.

Cốt truyện chính

KrisSusie đã tiến vào Lâu Đài Thị Trấn sau khi họ trượt xuống một vách đá trong ??????, thoát khỏi các cuộc tấn công của Lancer. Hai anh hùng vào thị trấn, chỉ thấy nó bị bỏ hoang, và tiếp tục vào lâu đài.

Trong lâu đài, họ gặp một Ralsei đã trùm kín đầu, người nói với nhóm của Lời Tiên Tri và hai người họ là Anh hùng ánh sángChiến Binh Delta được đề cập trong lời tiên tri. Sau khi nghe câu chuyện, Susie giải thích rằng cô không có ý định giúp đỡ Hắc Tộc, nói rằng nó "thậm chí có lẽ là một niềm vui, thành thật đó" nếu thế giới bị phá hủy. Trước khi Ralsei có thể thay đổi ý định, Lancer bắt đầu và đánh văng Ralsei. Sau khi giới thiệu mình với Kris và Susie, Lancer giải thích rằng cậu ta sẽ đánh bại hai người họ để đảm bảo họ không đi và phía đông, là đường duy nhất để họ về.

Lancer giao chiến với các anh hùng trong trận chiến, và sau đó bị đánh bại. Cậu ta tuyên bố rằng, lần sau khi các anh hùng gặp cậu ta, họ sẽ là kẻ thua cuộc, trước khi rời khỏi hiện trường. Ralsei sau đó quay trở lại với các anh hùng, cởi mũ trùm đầu và tiết lộ danh tính của cậu ta là Hoàng Tử Ralsei. Susie tuyên bố cô sẽ tiếp tục đi một mình, bước ra khỏi lâu đài và tiến vào Cánh Đồng.

Ralsei đề nghị với Kris rằng họ đuổi theo Susie, khi cậu hướng dẫn Kris ra khỏi lâu đài. Ngay bên ngoài thị trấn, Ralsei đề nghị dạy Kris về những cuộc chạm chán bằng cách cho cậu ta chiến đấu với một Bù Nhìn. Sau khi Kris hoàn thành hướng dẫn của Ralsei, hai người họ tiến về phía "Đại Môn", mà Ralsei dường như ngạc nhiên khi thấy nó đã mở. Hai người sau đó tiếp tục đi qua Đại Môn và tiến vào Cánh Đồng, để đuổi theo Susie.

Thư viện ảnh

Thông tin cơ sở

  • Tất cả bốn tòa nhà có thể truy cập có cùng một văn bản-flavor. Các chuyến thăm đầu tiên của Kris có nội dung " Trông giống như một cửa hàng, nhưng cánh cửa bị khóa và không có ai ở bên trong. " Phần còn lại chỉ đơn giản là đọc " (Nó bị khóa.) '" bao tải, từ "Nhà trọ" và một dấu hỏi tương ứng trên bốn cửa mặc dù văn bản phù hợp.
  • Nếu Kris tương tác với tảng đá dẫn vào Lâu Đài Thị Trấn từ ??????, Ralsei đề cập đến việc cậu ta không biết Lancer đã lên đó như thế nào.[2]

Tài liệu tham khảo

  1. yee!! I can share a few concept arts of deltarune stuffs (not fanart this time) here's what this looked like before i pixelled it - Temmie Chang (@tuyoki) on Twitter, November 16, 2018.
  2. Nghĩ lại thì, Lancer đã lên đó bằng cách nào ...? Mình cho rằng hắn đã đạp xe lên sườn núi ...? - Ralsei