FANDOM

Khu Rừng là một khu vực trong Hắc Giới, nằm ngay sau Cánh Đồng, đặc biệt sau Đại Bảng.

Cốt truyện chính

Ngay sau khi rời khỏi Đại Bảng, cả nhóm gặp Cửa Hoán Đổi, Gã Câu ĐốNgài Thanh Lịch. Họ đề cập đến cách họ sửa Cửa Hoán Đổi và giải thích cách hoạt động của nó.

Ở phòng bên cạnh, có một con đường ngắn với ba bụi cây. Ở bụi cây giữa, một con Rabbick nhảy ra và bắt đầu một cuộc chạm trán.

Sau đó, cả nhóm tìm thấy SusieLancer, người giới thiệu đội mới của họ. Tên nhóm của họ là "Hắc" (Dark) theo sau cái tên mà được Kris chọn trên Đại Bảng. Tuy nhiên, họ không có được bất kỳ kế hoạch xấu xa nào, và vì vậy họ chạy trốn. Trong khu vực sau, có một Rudinn NPC đề cập đến việc họ cần một món quà cho người bạn Clover và đề cập đến sở thích của cô ấy. Ngoài ra còn có một chú thỏ khác ở bụi cây xa nhất bên trái, bắt đầu cuộc chạm trán với hai chú thỏ. Đi xuống và sang phải, cả nhóm thấy Susie và Lancer đang đứng gần gốc cây chứa một lỗ ăn tối với một lọ salsa mật ong. Nếu cả nhóm nói chuyện với Susie, Kris có một lựa chọn về việc nên thử salsa, hãy làm Ralsei thử hoặc từ chối. Nếu Kris ăn nó, họ "(Hồi phục cái gì đó.) (Không phải HP.) (Chỉ là... cái gì đó.)" Nếu Kris từ chối, Ralsei sẽ thử thay thế.

Ponmen Whip

Roi Ponmen

Trong phòng bên cạnh có nhiều Roi Ponmen (Ponmen Whip). Chúng được sắp xếp theo hình vuông, nhưng không có đường dẫn kết nối ở trên cùng. Nếu nhóm đi lên phía bên trái của "hình vuông", họ sẽ tìm thấy một căn phòng có rương chứa Khăn Găm, Giá Ái Hoàng GiaQuả Bóng Nhỏ. Ở bên phải của "hình vuông" là lối ra vào phòng.

Ở phòng kế bên, cả nhóm bắt gặp Susie và Lancer, đứng trước một bản thiết kế. Bên cạnh họ là một câu đố phù hợp với biểu tượng. Sau khi cả nhóm hoàn thành câu đố, Susie và Lancer cảm ơn cả nhóm đã giải quyết nó và chạy đi với bản thiết kế của họ.

Gần cuối rừng, Susie và Lancer chiến đấu với nhóm. Nếu thua trận đấu, một chuỗi khác với trò chơi tiêu chuẩn sẽ xảy ra. Màn hình tối đen và Lancer và Susie cười, sau đó Kris và Ralsei trở lại phòng sau mê cung với 10 HP. Trò chơi có thể được lưu ở đây. Khi cả nhóm cố gắng rời khỏi phòng, trò chơi sẽ kết thúc. Nếu trò chơi được lưu trước đó, cuộc đối thoại trong Khu Vực Đập Phá sẽ trở nên khác biệt. Mất trận chiến một lần nữa mang lại cuộc đối thoại khác nhau. Sau trận chiến, Susie tham gia lại nhóm. Lancer không có tham gia một cách kỹ thuật trong nhóm, nhưng theo họ từ xa.

Tại một số điểm sau trận chiến, Lancer chạy khỏi nhóm sau khi nhìn thấy Lâu Đài Bài từ xa. Một lượng lớn Cảnh Vệ Rudinn tấn công nhóm trong thế giới bên kia. Khi cả nhóm đuổi kịp Lancer, cậu vào Lâu Đài Bài và đóng cổng lại, cho phép nhóm lớn Cảnh Vệ Rudinn bao vây họ. Cuộc tấn công của Cảnh Vệ Rudinn, khiến cả nhóm biến mất và xuất hiện trong ngục tối của Lâu Đài Bài.

Địa điểm phụ

Khu Bán Bánh

Bake Sale location

Khu Bán Bánh

Khu Bán Bánh là một khu vực bao gồm có Cửa Hoán Đổi, thợ rèn Malius và 3 gian hàng thực phẩm: một do Rudinn điều hành, người bán Kim Cương Choco, Hathy, người bán Bánh Vòng Trái Tim và (tạm thời) là Susie và Lancer, người bán Bánh Quy Lancer. Cả ba vật phẩm đều có giá 40G, mặc dù tiền tệ trong trò chơi là D$. Đây có thể là một lỗi hoặc giám sát.

Phòng Đập Phá

Trong khi Kris và Ralsei đang đi qua rừng, họ tình cờ gặp Lancer, người hiện đang ngụy trang với bộ ria mép giả. Cậu giải thích với họ rằng cậu muốn thiết kế một "Kế hoạch xấu xa" để gây ấn tượng với Susie. Ralsei và Kris bất đắc dĩ đồng ý với hy vọng rằng nó thuyết phục Lancer tham gia và nhóm của họ. Sau đó, cả nhóm được nhắc thiết kế một "Cỗ Máy để Đập nát Mông Bạn" (Machine to Thrash Your own Ass) và đưa ra một danh sách các tùy chọn để lựa chọn:

Cái đầu
  • Laser: Một khẩu súng mê hoặc với không khí huyền bí. [+1 Ngầu và Súng]
  • Kiếm: Một thanh kiếm nam tính dành riêng cho các sự kiện cao cấp. [+1 T.lịch và S.Động]
  • Lửa: Nó đang bùng cháy với dục vọng! Chắc chắn sẽ khiến bạn đỏ mặt! [+1 D.Thương và N.Bỏng]
  • Vịt: Rác rưởi. Bạn sẽ mất điểm. [Không có điểm]
Thân
  • T.Đồng: Khung xe được sắp xếp hợp lý để đập mạnh thanh lịch. [+1 T.lịch và D.Thương]
  • K.xe: Một khung gầm nhanh để đập mạnh. " [+1 S.Động và Ngầu]
  • Bể: Khung xe dành cho những người cuồng súng. Khẩu pháo rất dễ hôn. [+1 N.Bỏng và Súng]
  • Vịt: Chỉ cần nhìn vào điều này đã đủ khiến bạn mất điểm rồi. [Không có điểm]
Đế
  • G.Bata: Giày thể thao cho máy đập thể thao trong cuộc sống của bạn. [+1 S.Động và D.Thương]
  • B.Xe: Bánh xe hấp dẫn, dẫn đường! [+1 N.Bỏng và Ngầu]
  • T.lông: Ta lông vũ khí để đột kích các bữa tiệc tối tinh vi. [+1 T.Lịch và Súng']
  • Vịt: Bạn sẽ mất điểm. [Không có điểm]

Sau khi quyết định một phần, nhóm có thể tô màu nó, nếu họ chọn. Các phần khác nhau cũng được đánh giá các phong cách khác nhau, mặc dù điều này không có tác dụng gì ngoài nhận xét từ Susie tùy thuộc vào điểm số[1][2][3][4][5][6][7] Sau khi xác nhận thiết kế, Kris và Ralsei bắt gặp cỗ máy ở gần cuối khu rừng, chỉ để nó được tiết lộ rằng nó được xây dựng từ phế liệu. Sau đó, nó phát nổ trong khuôn mặt của nhóm khi Lancer và Susie cười với họ và sau đó bắt họ đấu với Lancer và Susie.

Khu Vực Ẩn

Hidden Area location

Khu Vực Ẩn

Khi cả nhóm đi vào phòng của Chim Starwalker từ khu vực cây tối, có một cơ hội nhỏ để vào khu vực ẩn.

Khu vực này bao gồm một cây duy nhất. Không giống như các phòng khác, người chơi có thể đi ra khỏi con đường trong khu vực màu đen. Phòng này cũng có âm nhạc riêng, một vòng lặp piano rất đơn giản.

Chỉ Kris được nhìn thấy trong khu vực ẩn; Susie và Ralsei không theo dõi họ, mặc dù họ vẫn có mặt kỹ thuật với tư cách là đảng viên. Bỏ cuốn hướng dẫn của Ralsei sẽ kích hoạt cuộc đối thoại của cậu như bình thường.

Khi kiểm tra cái cây, nó nói rằng có một người đàn ông đằng sau nó; người đàn ông cung cấp một "Quả Trứng" cho nhóm. Sau khi được thực hiện hoặc từ chối, người đàn ông không còn tồn tại ở đó, và các cuộc kiểm tra tiếp theo không tiết lộ gì ngoài cái cây. Thoát khỏi khu vực mang cả nhóm đến Khu Bán Bánh.

Thông tin cơ sở

  • Quay trở lại bụi rậm nơi Susie phục kích nhóm sau khi cô chính thức tham gia vào nhóm cho thấy cuộc đối thoại đặc biệt từ cô và Ralsei.
  • Nếu cả nhóm rời đi trước trận đấu với Lancer và Susie, họ có thể vượt ra khỏi giới hạn.
    • Trong khi ở khu vực bị lỗi, sử dụng điện thoại khiến bị văng game (đôi khi chỉ hoạt động sau lần đầu thua trận đấu Susie/Lancer.)[8]
    • Có thể đi ra khỏi màn hình và sau đó xung quanh để điều hướng biên giới. Cố gắng quay trở lại đường dẫn qua lối vào phía đông hoặc phía nam sẽ khiến khu vực tiếp theo kích hoạt và thoát khỏi màn hình.
    • Lỗi này được vá trong phiên bản Nintendo Switch.
  • Nếu công tắc ẩn (trong cây vô hình) bị đánh trước khi đi vòng quanh trung tâm, Ralsei trở nên ấn tượng và hỏi Kris làm sao họ biết nó ở đó.
  • Nếu Khu Vực Ẩn được nhập lại sau khi nhận được Trứng thì sẽ bị văng game.
  • Nếu nhóm chọn tất cả các bộ phận của vịt trong Khu Vực Đập Phá, lời nhắc ở cuối thay vào đó sẽ hỏi "Cỗ máy của các cậu tệ vãi. Có ổn không đó? "

Tài liệu tham khảo

  1. Heheh, it's even kinda high-class lookin'! - Susie when an "Elegant" thrash machine is built
  2. Heheh, it even looks kinda fast. - Susie when a "Lively" thrash machine is built
  3. Heheh, it almost looks kinda cute. - Susie when a "Cute" thrash machine is built
  4. This thing's like... Ugh, hey, why did you draw something, like, ...it looks like you guys wanna kiss? - (It's OK to express yourself, Kris.) - Susie and Ralsei when a "Hot" thrash machine is built
  5. Heheh, it even looks kinda cool. - Susie when a "Cool" thrash machine is built
  6. Heheheheh...! ...uhh, didn't know you guys liked guns that much? - Susie when a "Gun's" thrash machine is built
  7. Heheheheh...! ... ... It's just a duck? Guys? This evil plan... sucks ass. - Am I at fault in any way? - Nah, you're good. - Oho! The bad guys get off scot-free again!! Thrash-you-later, you fools!!! - Susie and Lancer when a Duck thrash machine is built
  8. EVEN MORE EASTER EGGS, SECRETS, and REFERENCES in DELTARUNE - Delta Rune Secrets PART 3 - YouTube