FANDOM

Mục đích của chúng ta - Mục đích của Hắc Tộc - là hỗ trợ họ. Đó là cách duy nhất chúng ta có thể cảm thấy thực sự mãn nguyện.

Ralsei

Hắc Tộc (Darkners) hay Bộ Tộc Bóng Tối là những quái vật sống trong Hắc Giới và là những người giữ Suối Nguồn Hắc Ám bên trong nó.

Hồ sơ

Sự xuất hiện phần lớn của Hắc Tộc là chủ đề xoay quanh việc chơi bài (ví dụ LancerClover), câu đố (ví dụ Jigsawry), các trò chơi cờ như cờ vua và cờ đam (ví dụ PonmanC. Round tương ứng), thú nhồi bông bị mòn (ví dụ Seam) hoặc các vật vô tri vô giác khác (Rabbick), với Ralsei là một ngoại lệ. Tất cả các đối tượng được đề cập trước đây có thể được tìm thấy trong Lớp Học Không Sử DụngKrisSusie kết thúc sau khi rời khỏi Hắc Giới.

Cốt truyện chính

Lich sử

Theo Lời Tiên Tri, Hắc Tộc và Quang Tộc từng sống hòa thuận. Trái đất sẽ bị hủy diệt nếu sự cân bằng của Ánh sáng và Bóng tối bị phá vỡ. Cái chết này chỉ có thể được ngăn chặn bởi bộ ba anh hùng, Chiến binh Delta, người sẽ khôi phục lại sự cân bằng của Ánh sáng và Bóng tối bằng cách phong ấn Đài phun nước và ném đi "Thiên đường của Thiên thần".

Mặc dù người dân của Thế giới bóng tối nhớ sống hòa thuận với Lightners, họ tin rằng Lightners đã bỏ rơi họ và nhốt họ trong một cõi kín mà không có mục đích. Gần đây, một Hiệp sĩ lạ xuất hiện và dẫn dắt một trong bốn vị Vua của vương quốc nổi dậy, thôn tính vương quốc của ba vị Vua khác và buộc công dân của họ phải phục vụ ông ta và vâng lời con trai mình, Lancer. Cùng thời gian đó, một Đài phun Hắc Ám mới xuất hiện gần Lâu Đài Bài, phá vỡ sự cân bằng của Ánh sáng và Bóng tối, và Tên Hề Hoàng Gia, người bị ảnh hưởng bởi ai đó tin rằng thế giới chỉ là một trò chơi , đã bị giam cầm theo lệnh của bốn vị vua bởi Phù Thủy Hoàng Gia, người sau đó cũng rời khỏi lâu đài.

Câm phản và đau lòng vì sự ruồng bỏ của Quang Tộc, Vua đã tin rằng sự xuất hiện của Suối Nguồn Hắc Ám là "thần thánh" để phá vỡ sự cân bằng sẽ khiến thế giới chìm vào bóng tối vĩnh cửu thay vì phá hủy nó, cho phép Hắc Tộc nắm quyền cai trị và gây ra đau khổ cho Quang Tộc. Nhiều bộ tham mưu của ông ta, bị sa thải trong cơn thịnh nộ của ông ta, đã bị cầm tù hoặc bị buộc phải tìm công việc ở nơi khác trong Hắc Giới. Trong khi đó, tại Lâu Đài Thị Trấn bị bỏ hoang xung quanh Đài phun Hắc Ám ban đầu, một Hoàng Tử Hắc Ám cô đơn đang chờ đợi hai vị anh hùng khác của Tiên Tri, hy vọng sẽ ngăn chặn được sự hủy diệt của thế giới.

Chương 1

Với sự xuất hiện của các Anh hùng tiên tri, Hoàng tử Hắc Ám rời khỏi Lâu Đài Thị Trấn để cùng họ đến Suối Nguồn Hắc Ám thứ hai. Trên đường đi, họ gặp con trai của Vua, người được lệnh ngăn chặn họ và ra lệnh cho các nhóm chiến binh Hắc Tộc phản đối họ. Bất chấp xích mích ban đầu, cuối cùng cả nhóm cũng đến được Lâu đài Bài và đối đầu với Vua, với hậu quả của trận chiến tùy thuộc vào cách họ đối xử với kẻ thù trên đường đi. Hoàng tử sau đó hướng các anh hùng khác đến Suối Nguồn Hắc Ám thứ hai, nơi họ có thể trở về thế giới của riêng mình.

Hắc Tộc được biết tới

Thông tin cơ sở

  • "Hắc Tộc" là tên được rút gọn từ tên "Bộ Tộc Hắc Ám"
  • Chân dung đối thoại của Hắc Tộc xuất hiện với hình được thêm màu. Tuy nhiên, các nhân vật Quang Tộc, bao gồm cả Susie và tất cả các quái vật ở Thị Trấn có chân dung đối thoại được nhìn thấy trong Chương 1, vẫn sử dụng các chân dung đối thoại Undertale mặc định chỉ có hai màu đen và trắng.