FANDOM

Hắc Giới (Dark World) là một thế giới trong đó phần lớn Deltarune Chương 1 diễn ra. Đó là nơi sinh sống của Hắc Tộc.

Cốt truyện chính

KrisSusie dường như có thể đến Hắc Giới bằng cách vào một tủ đồ ở trường của họ, mặc dù hiện tại vẫn chưa biết liệu họ hoặc những người khác có thể làm như vậy (một lần nữa).

Địa điểm khác

Đây là những địa điểm hiện được biết đến trong Hắc Giới, được sắp đặt khi Kris và nhóm của họ đến.

Thông tin cơ sở

  • "Hắc Giới" là tên được rút gọn từ tên "Thế Giới Hắc Ám"
  • Nếu trò chơi đã bị phá đảo một lần trên bất kỳ tệp lưu nào, vào đầu trò chơi, Kris có thể quay lại ngủ thay vì đến trường. Điều này dịch chuyển họ trực tiếp vào Hắc Giới, bỏ qua phần giới thiệu của trò chơi trong Thị Trấn.
    • Nếu Hắc Giới được nhập theo cách này, Bộ Giáp Cổ Tay xuất hiện ở phần phía bắc của căn phòng đầu tiên, cho phép bỏ qua văn bản nhanh chóng bằng cách giữ nút [C].
  • Sử dụng Điện Thoại Di Động khi ở Hắc Giới không hoạt động và phát một tín hiệu âm thanh không thể bỏ qua. Gợi lên âm thanh tương tự đã được sử dụng cùng với W.D.Gaster, một nhân vật ẩn trong Undertale .
  • Một số chi tiết chỉ ra Hắc Giới ít hơn thực tế, chẳng hạn như Gươm Gỗ của Kris có lõi carbon và vũ khí của Kris trong phần giới thiệu và phần kết là một cây bút chì, cũng như các phần chơi rải rác trong Lớp học không sử dụng, so với chủ đề đồ chơi trong suốt trò chơi.
    • Ngoài ra, lớp học không sử dụng có một tấm thảm có màu tương tự như Trường Học, bảng kiểm tra tương tự như Đại Bảng và một tủ chứa đầy các thẻ chơi tương tự Lâu Đài Bài.
  • Phần Hắc Giới của trò chơi chạy ở độ phân giải 640x480, trong khi Minh Giới chạy ở 320x240. Mặc dù vậy, hầu hết các họa tiết được hiển thị ở kích thước gấp đôi để giữ hiệu ứng cảm nhận của 320x240.