FANDOM

Cánh Đồng, còn được gọi là Cánh Đồng Hy Vọng và Ước Mơ, là một khu vực rộng lớn, có màu tím, giống như đồng cỏ trong Hắc Giới, đặc trưng bởi nhiều khúc quanh và góc. Trong khu vực này, những kẻ thù như HathyRudinn lần đầu tiên xuất hiện.

Cốt truyện chính

KrisRalsei trước tiên vào Cánh đồng sau khi đi qua Đại Cổng trong Lâu Đài Thị Trấn, đuổi theo Susie, người đã rời khỏi nhóm ngay trước đó. Trong thời gian đó, Lancer bắt đầu đặt các bảng hiệu xuống khắp Cánh đồng, chủ yếu để chế nhạo cả nhóm trong khi họ cố gắng vượt qua những khúc quanh và khúc quanh của Cánh Đồng.

Cuối cùng, cả nhóm gặp Lancer, người nói với họ rằng cậu ta đã bỏ trốn sau khi Susie đánh cậu ta. Cả nhóm tiếp tục và tìm thấy Đầu Bếp ĐầuBánh Vỡ. Ông ta đề cập đến việc Susie ăn bánh của ông ta, mô tả cô ta là một "quái vật màu tím", và ông ta phải xua đuổi cô ta. Kris sau đó có thể lấy Bánh Vỡ.

Sau khi vượt qua câu đố đồng hồ đầu tiên của họ, cả nhóm tiếp tục vào Mê cung tử thần, nơi họ tìm thấy nhiều chữ viết của Lancer trên các bảng hiệu. Trong mê cung, cả nhóm đi bộ bởi nhiều Jigsawry, một trong số đó giải thích rằng Susie chịu trách nhiệm về việc chặn tất cả các Jigsaw trong khu vực. Khi cả nhóm đi đến cuối mê cung, Lancer chặn họ lại và buộc họ phải chiến đấu với ba con Hathy. Tuy nhiên, trong cuộc chạm trán, Ralsei giải thích rằng những nỗ lực của Lancer là vô ích, vì Hathy là kẻ thù hỗ trợ và do đó dễ dàng đánh bại một mình.

Sau khi Hathys bị đánh bại, cả nhóm phát hiện ra Susie bị mắc kẹt, không thể tiếp tục vượt qua cánh cửa bị khóa mà không giải được câu đố đòi hỏi ba thành viên trong nhóm. Vì điều này, Susie bất đắc dĩ đồng ý tham gia bữa tiệc, mặc dù cô vẫn không chịu nghe lệnh của Kris. Sau khi cả nhóm giải câu đố và mở khóa cửa, Ralsei khuyên Kris nên cảnh báo kẻ thù về các cuộc tấn công của Susie để tiếp tục tránh bạo lực. Qua cửa, họ tìm thấy cửa hàng "Seam" và Hoán Môn đầu tiên.

Tiếp tục, cả nhóm lại gặp Lancer một lần nữa, khi cậu đưa ba con Jigsaw đánh với họ. Sau khi cả nhóm đánh bại Jigsawry, họ chuyển đến một cánh cổng bị khóa và một câu đố hộp, có hướng dẫn bị phá hoại bởi Rouxls Kaard. Sau khi giải câu đố và đi qua cánh cổng, cả nhóm tìm thấy một câu đố mà họ không biết, giữ Chìa Khóa Hỏng C. Một dấu hiệu cho thấy họ chưa thể giải được câu đố.

Cả nhóm sau đó rời khỏi Cánh Đồng, họ tiến tới Đại Bảng.

Thông tin cơ sở

  • Khu vực này chứa Chìa Khóa Hỏng A và C.
    • Có thể lấy được khóa A bằng cách nói chuyện với Seam sau khi gặp Jevil.
    • Chìa C bị khóa sau một câu đố.
  • Cánh Đồng là khu vực duy nhất hiển thị tên của nhạc đang phát khi được nhập.
  • Nếu nhóm đi đúng mà không nói chuyện với Lancer, cậu ta đề cập rằng họ đã không nói chuyện với cậu ta.