FANDOM

Bù Nhìn Huấn Luyện là kẻ thù gặp phải trong Lâu Đài Thị Trấn.

Cốt truyện chính

Ralsei đã tạo ra con Bù Nhìn này để dạy cho Kris về cơ chế của trận đấu. Khi Kris đến phòng với Bù Nhìn, Ralsei bắt đầu đấu với nó nếu Kris yêu cầu một hướng dẫn. Trong trận đấu, bù nhìn chỉ có một đòn tấn công mà nó chỉ sử dụng một lần, đó là một loại đạn dễ dàng tránh được những viên đạn tròn 1 sát thương. Có thể làm theo hướng dẫn của Ralse, bao gồm hướng dẫn về đánh, DIỄN, thủ, phép và ta. Ngoài ra, họ có thể thực hiện một số hành động kiếm bình luận từ Ralsei:

  • Ôm hình nộm thay vì chiến đấu. Điều này khiến Ralsei sau đó đề cập đến việc hình nộm sẽ mệt mỏi như thế nào nếu Kris tấn công nó.
  • Ôm Ralsei, khiến cậu ta trở nên bối rối. Điều này không tiến triển cuộc chiến, và hình nộm chuyển qua Kris ngay lập tức.
  • Sử dụng một vật phẩm, điều này khiến Ralsei nói với Kris rằng cậu ta không giải thích các mục đó vì chúng có vẻ tự giải thích.
    • Nếu một vật phẩm được sử dụng nhiều lần, Ralsei kết thúc trận chiến.[1]
  • Đấu với hình nộm cho đến khi Ralsei kết thúc trận chiến. Ralsei tự hỏi liệu Kris có đang cố nói điều gì đó về cảm giác của họ đối với cậu ta không.
  • Tha hình nộm nhiều lần, không tiến hành trận chiến.
  • Thủ thế với hình nộm nhiều lần, khiến Ralsei bối rối.
    • Nếu Kris liên tục thủ, Ralsei kết thúc trận.
  • Sử dụng phép Cầu Nhân Trị Lành của Ralsei.
  • Ôm hình nộm sau khi nó có thể được tha, mà không tiến hành trận chiến.
  • Đợi vài lượt trước khi sử dụng phép Xoa Dịu của Ralsei. Ralsei tự hỏi liệu Kris có khả năng yêu cầu Ralsei thực hiện phép hay không. Điều này không tiến triển cuộc chiến.
  • Đánh và đánh trượt hình nộm cho đến khi Ralsei yêu cầu họ chuyển sang thứ khác. Kris có thể chọn tiếp tục với hướng dẫn thường xuyên vào thời điểm này.
    • Nếu Kris đánh trượt một lần nữa thay vì tiếp tục, Ralsei kết thúc trận chiến.
  • Nếu Kris cố gắng để Ralsei tấn công, lệnh sẽ không hoạt động và nó trở lại các tùy chọn ban đầu của Ralsei.

Sau trận chiến, Ralsei đưa cho Kris Cuốn Hướng Dẫn để giúp họ nhớ cách chiến đấu.

Thông tin cơ sở

  • Ban đầu, thay vì con bù nhìn, chính Ralsei có thể là kẻ thù trong hướng dẫn của cậu dựa trên đoạn hội thoại bị cắt trong chuỗi trò chơi.[2]
  • Câu đầu tiên của văn bản KIỂM của Bù Nhìn giống hệt với câu đầu tiên của văn bản KIỂM cho Bù Nhìn từ Undertale .

Tài liệu tham khảo

  1. Ralsei nghĩ rằng bạn là một học viên tuyệt vời ngay cả khi bạn spam Quang Mảnh - YouTube
  2. Deltarune: Trying to restore the unused Ralsei tutorial battle - YouTube