FANDOM

Gì vậy? Cá-cái thứ mà cô đang xem trên máy à?
Đó là việc học, tất nhiên. Một... hoạt hình học đường... và...
N-nè, Kris, em đã chọn đối tác chưa?

Alphys nói tới Kris

Alphys là một nhân vật trở lại từ Undertale. Cô là giáo viên của Kris và các học sinh khác, bao gồm cả Susie.

Hồ sơ

Ngoại hình

Alphys là một con quái vật giống thằn lằn màu vàng với hàm răng hô. Cô có thể được nhìn thấy với cặp kính vuông, áo sơ mi màu xanh lá cây nhạt, áo khoác màu xanh lá cây, quần nâu và cà vạt màu đỏ.

Tính cách

Alphys là một con quái vật ngại ngùng, nhút nhát, xuất hiện để cố gắng hết sức trong việc hướng dẫn học sinh của mình thành công. Cô thường được xem là một người ẩn dật như miêu tả của mình từ Undertale và vẫn giữ sự yêu thích của mình với anime, đáng chú ý là "Mew Mew Kissy Cutie", có thể thấy khi kiểm tra máy tính và bảng thông báo trong Thư viện. Alphys cũng thể hiện sự yêu thích truyện tranh siêu anh hùng và một bộ phim truyền hình có tên The Symptons , ám chỉ đến bộ phim sitcom của Mỹ, The Simpsons.

Cốt truyện chính

Cô được nhìn thấy lần đầu tiên trong lớp học, thảo luận về một dự án nhóm cho đến khi Kris và Susie đến, nơi cô khuyến khích Kris tìm đối tác. Vì cả hai đều là người đến muộn, cô gửi Kris và Susie đi lấy phấn cho cô trong tủ cung cấp và không được nhìn thấy cho đến khi kết thúc trò chơi. Sau khi trở về, cô có thể được tìm thấy trong một con hẻm nhỏ, đợi "MewMew" đến uống sữa từ một chiếc đĩa.

Thông tin cơ sở

  • Có thể thấy hình ảnh của những người từ Undertale trong con hẻm của Alphys được vẽ bằng graffiti màu hồng với tên của nó bên cạnh. Vì Hỗn Hống Quái không tồn tại trong thế giới Deltarune , không biết tại sao mọi người có thể vẽ nó.
  • Alphys dường như không biết ai là Undyne, tương phản rõ rệt với mối quan hệ của họ trong Undertale .
  • Tên mèo của Alphys, "MewMew", đề cập đến anime yêu thích của Alphys trong Undertale ; Mew Mew: Kissy Cutie .
    • Ngoài ra, cô ấy ngưỡng mộ Mew Mew: Kissy Cutie 2 , không giống như trong Undertale , nơi cô ấy coi thường nó sâu sắc.
  • Alphys có một trình bảo vệ màn hình của các hình ảnh thiên nhiên và hai siêu anh hùng buff.

Xem thêm